Danh mục sim

Cách chọn số Vietnamobile hợp tuổi mang đến may mắn

Đăng ngày 13:54 09/10/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Sim hợp tuổi hay sim hợp mệnh có khả năng mang đến may mắn và tài lộc cho chủ sở hữu. Vì vậy khi mua sim số, người tiêu dùng rất quan tâm đến việc chọn số sim hợp tuổi.

    Nếu bạn muốn chọn một số sim của nhà mạng Vietnamobile. Bài viết sau đây của Thegioisim.com – “chuyên sim số trực tuyến” sẽ hướng dẫn bạn chọn số Vietnamobile hợp tuổi chi tiết ngay!

    Cách chọn sim Vietnamobile hợp tuổi

    Một số sim đẹp, hợp tuổi đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Theo dân gian thì mỗi con số lại mang một ý nghĩa tượng trưng cho sức mạnh và năng lượng khác nhau. Theo phong thuỷ sim số thì những con số như 1, 8, 9 là những con số mang năng lượng mạnh mẽ và tốt lành giúp giúp ích cho người làm ăn kinh doanh luôn gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

    Vậy cách chọn sim hợp tuổi Vietnamobile phải dựa theo nguồn năng lượng mà mỗi con số biểu thị.

    Chọn sim theo năng lượng của các con số

    Mỗi con số đều ẩn chứa một linh hôn và một nguồn năng lượng riêng. Vì vậy khi chọn sim số, chúng ta cần cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn những con số có khả năng đem đến may mắn cho tuổi của mình.

    Số 1: Mang năng lượng của sự nảy nở, sinh sôi.

    Số 2: Mang năng lượng của sự cân bằng, niềm vui.

    Số 3: Mang năng lượng của số tài.

    Số 4: Mang năng lượng của vũ trụ.

    Số 5: Mang năng lượng của phúc.

    Số 6: Mang năng lượng của tiền tài, lộc lá.

    Số 7: Mang năng lượng của sự may mắn.

    Số 8: Mang năng lượng của sự hưng thịnh, phát triển.

    Số 9: Mang năng lượng của sự sức mạnh, quyền lực.

    Chọn sim có ngũ hành tương sinh

    Sim Vietnamobile hợp tuổi có ngũ hành tương sinh với bản mệnh giúp mang đến nguồn năng lượng tốt lành. Chẳng hạn:

    - Người mệnh Kim: Nên chọn sim có chứa các số 0,2,5,6,7,8.

    - Người mệnh Mộc: Nên chọn sim có chứa các số 1, 3, 4.

    - Người mệnh Thuỷ: Nên chọn sim có chứa các số 1,6,7.

    - Người mệnh Hoả: Nên chọn sim có chứa các số 3,4, 9.

    - Người mệnh Thổ: Nên chọn sim có chứa các số 0,2,5,8,9.

    Đây đều là những con số tương sinh với bản mệnh. Việc chọn số Vietnamobile hợp tuổi có chứa các con số tương sinh với mệnh giúp số sim đó sẽ trở thành lá bùa hộ mệnh mang đến điều may và hoá hung thành cát.

    Chọn sim đạt cân bằng âm dương

    Khi chọn sim hợp tuổi của nhà mạng Vietnamobile, bạn cũng cần chú ý đến sự cân bằng âm dương giữa các con số.

    Theo phong thuỷ sim số thì con số chẵn (2,4,6,7,8) mang tính âm và con số lẻ (1,3,6,9) mang tính dương. Còn lại số 0 và 5 là các số trung tính.

    Để đảm bảo tính cân bằng âm dương trong dãy số sim. Bạn nên lựa chọn số sim có số lượng các con số chẵn bằng với số lượng các con số lẻ.

    Cách chọn sim Vietnamobile hợp tuổi theo ngày tháng năm sinh

    Để giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn số Vietnamobile hợp tuổi. Thegioisim.com ra mắt công cụ tính sim hợp tuổi dựa theo ngày tháng năm sinh.

    Để chọn được số sim hợp tuổi, bạn chỉ cần nhập vào:

    - Ngày tháng năm sinh dương hoặc âm lịch.

    - Giờ sinh.

    - Giới tính.

    Hệ thống sẽ trả về cho bạn kết quả là các số sim hợp tuổi đến từ các nhà mạng. Sau đó bạn lựa chọn nhà mạng Vietnamobile.

    Ngoài ra bạn còn có thể tối ưu số sim của mình theo loại sim và khoảng giá bằng cách lựa chọn loại sim và khoảng giá mong muốn. Hệ thống sẽ lọc ra cho bạn các số sim đáp ứng đúng các tiêu chí mà bạn yêu cầu.

    Cách chọn sim số hợp tuổi này của thegioisim.com vô cùng đơn giản, dễ thực hiện, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn chọn được số sim đẹp hợp tuổi ưng ý.

    Sim hợp tuổi Vietnamobile mang đến cho bạn điều gì?

    Số sim hợp tuổi của nhà mạng Vietnamobile có khả năng mang đến cho chủ sở hữu nhiều may mắn và tài lộc vây quanh.

    Trong các cuộc đàm thoại với khách hàng, sim hợp tuổi sẽ giúp bạn nhanh chóng đi đến những thống nhất tích cực, hợp đồng được ký kết thuận lợi và duy trì được mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với khách hàng.

    Một số sim vừa dễ nhớ, vừa hợp tuổi sẽ giúp đối tác và khách hàng ấn tượng với bạn hơn, đây là bước đầu của việc xây dựng mối quan hệ.  

    Bên cạnh đó sim hợp tuổi số đẹp còn giúp chủ sở hữu thể hiện sự uy tín và đẳng cấp cá nhân. Đặc biệt, đối với người làm ăn kinh doanh thì sim số đẹp rất quan trọng. Nó được xem là một quý nhân phù trợ, một lá bùa hộ mệnh giúp đỡ ta trong cuộc sống.

    Trên đây là cách chọn sim hợp tuổi Vietnamobile. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm số sim hợp tuổi thì có thể liên hệ với thegioisim theo hotline để được các chuyên gia sim số tư vấn chọn sim. Chúc bạn sớm tìm được số sim may mắn đồng hành cùng bạn trong chặng đường phát triển sự nghiệp.

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)