Danh mục sim

Cách chọn sim taxi 2021 mang đến tài lộc và may mắn

Đăng ngày 10:02 02/06/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Với những người lái taxi kinh doanh thì chắc chắn ai cũng có một chiếc sim số đẹp. Sim taxi 2021 hợp mệnh giúp công việc thuận lợi và như ý, mang đến may mắn tài lộc cho chủ sở hữu. Vậy cách chọn sim taxi hợp mệnh để đón vận may như thế nào? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn. 

    3 Tiêu chí giúp mua sim taxi số đẹp đón tài lộc

    Chọn sim taxi hợp mệnh

    Theo phong thủy, những con số có khả năng tác động vào vận mệnh của bạn. Chính vì vậy khi mua sim taxi 2021, bạn cần phải chọn số sim hợp mệnh để vận may đến. 

    Sim taxi số đẹp giúp công việc kinh doanh thuận lợi, mối quan hệ trở nên gắn bó. Nếu số sim không hợp mệnh có thể khiến những điều tiêu cực ập đến. Do đó, nếu làm ăn kinh doanh thì tuyệt đối không nên chọn sim không hợp mệnh.

    sim taxi 2021 hợp mệnh

    Chọn đầu số sim taxi ấn tượng

    Mua sim taxi số đẹp ngoài tiêu chí phải hợp mệnh để công việc được thuận lợi thì số đầu sim, số sim phải ấn tượng để tạo dấu ấn cá nhân riêng. Sim taxi tuy chỉ để nghe gọi nhưng nó lại được xem là cách để bạn gây ấn tượng với khách hàng ngay khi nhìn thấy số phone. 

    Những đầu số sau đây là đầu số đẹp, được lựa chọn nhiều nhất của các nhà mạng: 

    • Vinaphone: 088, 085, 083, 082.
    • Viettel: 098, 088, 086, 035, 036, 038.
    • Mobifone: 090, 093, 089, 079.
    • Vietnamobile: 092, 068, 056, 052.

    đầu số sim taxi

    Chọn sim số lặp

    Một dãy số đẹp, bắt mắt sẽ tạo được ấn tượng, chiếm được cảm tình với khách hàng, đối tác. Giúp khách hàng có thể nhớ lâu hơn, thể hiện đẳng cấp riêng của chủ sim. 

    Chính vì vậy sim taxi đẹp nên chọn đó là sim số lặp. Trong các loại sim số đẹp hiện nay thì sim số lặp được sử dụng phổ biến nhất cho người lái xe taxi. Sim taxi lặp có loại lặp 2, có loại lặp 3, lặp 4. Tuy nhiên giá sim số lặp cũng khá là cao nên bạn hãy xem xét về giá trước khi lựa chọn. 

    Các hình thức lặp như sau: aabaab; ababab; abababab; 

    Ví dụ: 0362544544; 0365654654; 0365880880; 0397.644.64.

    Khi chọn sim số lặp, bạn nên tìm những con số đẹp, phù hợp với mệnh và phong thủy để công việc tấn tới, hóa giải vận đen.

    3 Loại sim số taxi phổ biến 2021

    Sim taxi dùng để gia tăng tài vận

    Các số sim có chứa những con số như 3, 6, 8 là những con số giúp gia tăng tài vận. Vì vậy nếu bạn muốn mua sim taxi để cải thiện tài vận thì nên lựa chọn số sim có chứa những con số trên. 

    Sim taxi dùng để thăng tiến trong cuộc sống

    Sự thăng tiến ở đây có thể là thăng tiến trong tình yêu, công việc. Nếu bạn muốn sử dụng sim với mong muốn thăng tiến thì nên lựa chọn sim có chữ số tiến. Có thể chọn sim lặp tiến. 

    Ví dụ: 0862813678; 0866.927.56; 0834754567.

    Sim taxi với ý nghĩa sức khỏe, hạnh phúc

    Các con số như 4, 5, 9 là những con số tượng trưng cho sự viên mãn. Vì vậy khi chọn sim taxi 2021 giúp mang đến sức khỏe, hạnh phúc, bạn nên chọn sim có chứa những con số trên. Lưu ý là cách này chỉ có tác dụng với sim lặp 3 và lặp 4. 

    Sim taxi giúp thuận tình duyên

    Những con số như 2, 7, 9 là những con số biểu hiện cho gia thất, vĩnh cửu, cặp đôi. Vì vậy khi chọn sim cặp 3, cặp 4 giúp thuận tình duyên, bạn nên chọn sim có chứa những con số này. 

    Mua sim taxi số đẹp ở đâu giá rẻ?

    Nếu bạn có nhu cầu mua sim taxi thì thegioisim.com chính là nơi mua sim trực tuyến lý tưởng. 

    • Cả một kho sim số đẹp đang chờ bạn khám phá. Kho sim đến từ các nhà mạng uy tín nhất như vinaphone, viettel, mobifone, vietnamobile, Gmobile, Reddi.
    • Bạn có thể tìm mua sim theo khoảng giá. Hệ thống sẽ lọc ra cho bạn mức giá theo yêu cầu của bạn. 
    • Khi mua sim taxi số đẹp, nếu bạn muốn tránh những con số nào thì hãy đánh dấu vào những con số đó. Hoặc bạn có thể ấn tìm sim bằng cách nhập vào số sim mà bạn mong muốn sở hữu. Hệ thống sẽ trả về kết quả ngay.
    • Chúng tôi có các đợt flash sale hằng ngày, đấu giá khi mua sim giúp bạn mua sim giá gốc. 
    • Khi đặt mua sim trực tuyến tại thegioisim, chúng tôi hỗ trợ khách hàng đăng ký thuê bao chính chủ ngay. 
    • Chúng tôi hỗ trợ giao sim miễn phí toàn quốc. Khách hàng không phải trả thêm bất cứ một khoản phí nào. 
    • Cam kết hoàn tiền nếu sim bị thất lạc là do lỗi của chúng tôi. 

    Hiện chúng tôi là đại lý cung cấp sim số đẹp rẻ nhất thị trường. Có hợp đồng mua bán sim nếu khách hàng muốn sử dụng hợp đồng. Đảm bảo quá trình mua sim trực tuyến diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp. 

    Trên đây là cách chọn sim taxi 2021 giúp mang đến tài lộc và vận may. Để mua sim số đẹp, giá rẻ nhất, hãy tìm kiếm nhanh ngay tại website bạn nhé. Thegioisim cho phép bạn mua sim trực tuyến đơn giản, hỗ trợ đăng ký sim chính chủ ngay sau khi mua. Nếu bạn có thắc mắc gì khi mua sim taxi số đẹp thì hãy liên hệ theo hotline để được tư vấn. 

    Khám phá thêm: Cách chọn sim phong thủy 2021 tại đây!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)