Danh mục sim

Cách chọn sim làm ăn hợp tuổi

Đăng ngày 10:47 07/02/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Sử dụng sim làm ăn hợp tuổi sẽ giúp việc kinh doanh được hanh thông, thuận lợi hơn. Chọn sim làm ăn hợp tuổi phải chú ý tới yếu tố phong thủy. Dưới dây là cách chọn sim làm ăn hợp tuổi cho quý vị.

    Sim làm ăn là gì?

    Số điện thoại làm ăn là sim có năng lượng cát lợi giúp những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại gặp nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc, thu được lợi nhuận, doanh số cao, thành công trong sự nghiệp, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.

    Sim làm ăn là gì?

    Sử dụng sim hợp tuổi làm ăn với người kinh doanh, thương mại trong những bối cảnh như thế nào?

    • Đối với những người mới bước chân vào lĩnh vực kinh doanh, do chưa có nhiều kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, việc va vấp, bất lợi, thất bại rất dễ sảy ra. Vì vậy, họ cần sử dụng số điện thoại làm ăn tốt kích tài lộc để có được khởi đầu thuận lợi, duy trì được vốn liếng, phát triển ngày càng lớn mạnh hơn
    • Những người đã có vị thế trên thương trường, sự nghiệp có nền tảng bền vững, xây dựng được thương hiệu nổi tiếng thì việc dùng sim làm ăn kích tài lộc giúp họ phát triển sự nghiệp thịnh vượng hơn. Đồng thời gây dựng được thương hiệu trên thị trường thế giới, trở thành con rồng lớn vẫy vùng giữa năm châu, tứ hải
    • Những người đang gặp khó khăn, bế tắc, đình đốn, trì trệ trong sự nghiệp, việc dùng sim số đẹp làm ăn kích tài vận giúp họ khai thông thế bế tắc, tháo gỡ những khó khăn, thu về nhiều tài lộc, có cơ duyên với những nhân viên giỏi phụ tá đắc lực, gây dựng nên quan hệ hợp tác với những đối tác thương mại có nhiều tiềm năng, đáng tin cậy.

    Bạn là chủ doanh nghiệp? Tại sao không xem sim làm ăn hợp tuổi tại công cụ chuẩn xác dưới đây để biết về số điện thoại mình đang dùng có lợi với việc kinh doanh hay không? Nếu là sim cát thì xin chúc mừng bạn, ngược lại, xem số điện thoại của bạn không phù hợp với sự nghiệp thương mại thì bạn nên tìm cho mình một sim khác để đón nhận nhiều cơ hội, vận may hơn.

    Cách chọn sim hợp tuổi làm ăn để phát tài, phát lộc

    Sim hợp tuổi làm ăn theo suy nghĩ của nhiều người rất khó chọn và phức tạp nhưng thực tế không hẳn vậy. Hãy cùng điểm qua  những cách sau đây.

    Cách chọn sim hợp tuổi làm ăn để phát tài, phát lộc

    a. Sim làm ăn nên chọn số nào theo ngũ hành sinh khắc

    Theo yếu tố này, để chọn được sim phong thủy làm ăn, bạn phải biết xem tử vi số điện thoại làm ăn, từ đó, chọn sim số làm ăn hợp mệnh theo Ngũ hành tương sinh hoặc tương hỗ với ngũ hành bản mệnh của mình theo:

    • Quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim.
    • Quan hệ tương hỗ: Kim tương hỗ Kim, Mộc tương hỗ Mộc, Thủy tương hỗ Thủy, Hỏa tương hỗ Hỏa và Thổ tương hỗ Thổ

    Ngoài ra, khi xét quy luật ngũ hành người dùng cũng nên dựa vào tứ trụ ngày sinh của người dùng để chọn ra dãy số điện thoại làm ăn có ngũ hành bổ khuyết, bổ trợ tốt nhất. Điều này giúp người dùng có thể nhận được nhiều tác động tích cực nhờ đạt được sự cân bằng trong tứ trụ.

    b. Chọn sim làm ăn theo hành quẻ kinh dịch

    Khi bạn xem bói sim hợp tuổi làm ăn thì cần lưu ý việc luận cát hung của sim hợp làm ăn phải dựa theo 64 quẻ trong lý thuyết Kinh Dịch để tìm ra số điện thoại có quẻ tốt cho công việc làm ăn. Tức là dãy số điện thoại làm ăn có khả năng phù trợ giúp người dùng phát triển sự nghiệp, thăng tiến công danh bởi chứa quẻ dịch cát, đại cát, đại lợi cho công việc làm ăn, kinh doanh buôn bán.

    • Quẻ tốt cho công danh sự nghiệp: Thiên Trạch Lý, Địa Sơn Khiêm, Hỏa Sơn Bí, Thuần Ly, Trạch Sơn Hàm, Lôi Thiên Đại Tráng, Hỏa Địa Tấn, Trạch Địa Tụy, Địa Phong Thăng, Lôi Hỏa Phong...
    • Quẻ tốt cho tài vận, kinh doanh buôn bán: Thuần Càn, Địa Thiên Thái, Thiên Hỏa Đồng Nhân, Hỏa Thiên Đại Hữu, Sơn Thiên Đại Súc, Hỏa Phong Đỉnh...

    c. Chọn sim làm ăn theo yếu tố âm dương tương phối

    Theo yếu tố âm dương tương phối xem số điện thoại làm ăn hợp phong thủy bạn cần:

    • Xem xét tính cân bằng âm dương ngay trong nội tại số điện thoại đẹp để làm ăn. Số điện thoại làm ăn tốt là số sim đạt được tính cân bằng giữa 2 phần: âm (% số chẵn) và dương (% số lẻ). Những số sim tự nhiên đã cân bằng âm dương là những số sim tốt cho tất cả mọi người.
    • Xem xét tính cân bằng âm dương giữa người dùng sim phong thủy làm ăn và số sim điện thoại kinh doanh: Dựa vào năm sinh để biết mình thuộc Dương mạng hay Âm mạng. Nếu là mạng dương, bạn nên ưu tiên lựa chọn những dãy số sim làm ăn số đẹp thuộc nhiều mạng âm, tức là nhiều số chẵn hơn. Ngược lại, nếu bạn thuộc mạng âm thì nên chọn dãy số điện thoại làm ăn thuộc mạng dương - tức là nhiều số lẻ hơn.

    Sự cân bằng giúp bạn luôn bình tĩnh, điềm đạm, suy xét mọi việc một cách cẩn trọng và sáng suốt hơn để đưa ra những quyết định chính xác.

    d. Chọn sim hợp phong thủy làm ăn dựa theo cửu tinh đồ pháp

    Cửu tinh đồ pháp là một yếu tố cần thiết mà bạn cần lưu ý khi chọn sim làm ăn. Theo thuyết này, dãy số chứa số 8 sẽ nhận được vượng khí từ sao Bát Bạch giúp chủ sở hữu có thêm sức mạnh vượt qua khó khăn thử thách trong thời kì này.

    e. Tìm sim làm ăn cần dựa theo quan niệm dân gian

    Những con số kích công danh được nhiều người lựa chọn nhất là số 39 (Thần tài nhỏ) và số 79 (Thần tài lớn). Hoặc, bạn có thể lựa chọn những đuôi số đẹp làm ăn mang ý nghĩa phát tài, phát lộc, mang tiền về cho bạn như: số 68 (số lộc phát), số 86 (phát lộc), số 186 (nhất lộc phát), số 986 (mãi lộc phát), số 1368 (sinh tài sinh lộc), số 136899 (mãi nhiều tài lộc).

    Cách sử dụng sim làm ăn hợp phong thủy

    Cách sử dụng sim làm ăn hợp phong thủy

    Khi đã có số điện thoại hợp tuổi làm ăn theo phong thủy kích tài vận hợp với người kinh doanh, thương mại, để phát huy tối đa năng lượng của sim người dùng nên vận dụng một số thao tác, thói quen như sau:

    • Sử dụng sim làm ăn liên lạc trong các dự án quan trọng. Tăng cường tần suất liên lạc để kích thích vận may từ sim
    • Sử dụng sim làm ăn chuyên cần theo một thời gian dài
    • Tự tin, lạc quan trong sự nghiệp

    Như vậy, sim làm ăn tốt phong thủy hợp với kinh doanh, thương mại có những đặc điểm kể trên. Ngày nay, trong thời kỳ hiện đại, nền kinh tế được mở cửa, việc kinh doanh, thương mại ngày càng phát triển mạnh hơn.

    Mua sim làm ăn đẹp – hợp phong thủy ở đâu

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)