Danh mục sim

Các quan niệm khác nhau về ý nghĩa số 43?

Đăng ngày 15:29 07/11/2022 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Số 43 vẫn luôn được hiểu theo ý nghĩa là mất tài mất lộc... Nhưng trong nhiều quan niệm trên thế giới, ý nghĩa số 43 không phải như vậy.

    Ý nghĩa số 43 theo quan niệm dân gian

    Dân gian lưu truyền nhiều ý nghĩa khác nhau về con số 43. Đầu tiên  ý nghĩa của số 43 được cấu thành từ số 4 và số 3. Số 4 theo tâm trí của nhiều người là con số xui xẻo vì khi phát âm theo tiếng Hán, số 4 đọc là Tứ, gần với Tử có nghĩa là chết chóc, mất mát, hy sinh. Còn số 3 có nghĩa là tài, tài năng, tài lộc, tài vận… Ghép hai cách đọc nghĩa này thì số 43 có ý nghĩa là mất đi tài lộc, tài năng, do đó, khá nhiều người e dè khi sử dụng con số này. 

    Ý nghĩa số 43 theo quan niệm dân gian

    Ý nghĩa con số 43 được biết đến nhiều nhất hiện nay là tứ tài, tài năng xuất chúng. Số 4 trong trường hợp này không có nghĩa là mất mát nữa mà mang ý nghĩa tốt đẹp hơn, chỉ số nhiều.

    Như vậy, ý nghĩa số 43 theo quan niệm dân gian đầy đủ nhất có nghĩa là quanh năm đều tài lộc, bốn mùa đều gặt hái được tài lộc, tài vận tốt. Đây là một ý nghĩa vô cùng tốt đẹp, đặc biệt là đối với những người làm ăn, kinh doanh buôn bán.

    Ý nghĩa số 43 theo ngũ hành

    Trong học thuyết ngũ hành, con số 43 được phân chia vào Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và mang những đặc điểm của các hành này. Khi được đối chiếu theo nguyên tắc đó thì số 3, 4 đều thuộc hành Mộc biểu tượng của sự sống.

    Do đó mà cặp số này không có sự tương khắc hay tương sinh nào như chúng ta mong muốn. Nói một cách dễ hiểu thì con số 43 này không xấu mà cũng không đẹp và cần một chút khéo léo khi bạn sử dụng.

    Nếu đã nắm rõ về thuyết ngũ hành, bạn sẽ biết con số 43 hợp với những người mệnh Hỏa có thể tương trợ tốt cho công việc làm ăn, phát triển của bạn. Số 43 cũng không đem quá nhiều năng lượng tốt khi được kết hợp với những người mệnh Thổ.

    Ai nên sở hữu sim số đuôi 43? 

    Số 43 thuộc hành Hỏa. Xét theo ngũ hành tương sinh, Hỏa sinh Thổ nên người thuộc 2 nhóm này sẽ gặp nhiều thuận lợi, thành công. Mệnh Hỏa và Thổ sẽ tương hỗ lẫn nhau, công việc và cuộc sống ổn định. 

    Xét theo ngũ hành tương khắc, Hỏa khắc Kim. Do đó, người mệnh Kim không nên dùng sim đuôi số 43 vì nó cản trở vận mệnh, gặp nhiều tai ương, làm việc gì cũng không thành, thất bại. 

    Ý nghĩa số 43 trong sim số đẹp

    Ý nghĩa số 43 trong sim số đẹp

    Trong sim số đẹp, số 43 được các chuyên gia đánh giá cao. Người sở hữu con số 43 luôn tự tin, quyết đoán trong công việc, nhờ đó, bạn dễ dàng đạt đến đỉnh thành công. Bên cạnh đó, cuộc sống thịnh vượng, gia đạo êm ấm. 

    Số 43 xuất hiện trong sim số đẹp gắn liền với những con số khác với các y nghĩa được luận giải như sau: 

    • 043: Bốn mùa tài vận hanh thông.
    • 143: Sinh tứ tài.
    • 243: May mắn, tài lộc bền vững. 
    • 343: Đủ tài năng, dư tài lộc, may mắn cả năm.
    • 443: Can đảm, mạnh mẽ, tài năng.
    • 543: Phúc lộc đầy bốn mùa, tài năng nở rộ.
    • 643: Lộc vượng bốn mùa, tiền đồ thăng tiến.
    • 743: Thất tử tài, tài năng không bao giờ bị mất.
    • 843: Phát lộc phát tài suốt bốn mùa.
    • 943: Tài lộc thịnh vượng, bình an vĩnh cửu.

    Địa chỉ bán sim đuôi số 43 uy tín?

    Địa chỉ bán sim đuôi số 43 uy tín?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)