Danh mục sim

Các quan niệm khác nhau về ý nghĩa số 118

Đăng ngày 11:08 24/05/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Số 118 có thể được hiểu là khởi sinh phát đạt, nhưng ý nghĩa số 118 trong nhiều quan niệm còn hơn thế nữa.

    Ý nghĩa số 118 theo quan niệm dân gian

    Trong dân gian và theo quan niệm của đại đa số, ý nghĩa của những cặp số là kết hợp của các số thành phần. Để giải nghĩa số 118, cùng xem ý nghĩa của số 1, số 8 và số 18:

    Ý nghĩa số 118 theo quan niệm dân gian

    • Số 1: Đại diện cho chữ “SINH“, đem đến một sinh linh mới và là nền tảng cho một sự khởi đầu mới tươi sáng. Tượng trưng những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
    • Số 8: Là con số “PHÁT” tức là nó biểu tượng cho sự phát đạt, công việc cuộc sống của bạn sẽ luôn thuận lợi, suôn sẻ, đem lại nhiều tài lộc.
    • Ý nghĩa số 18: Sinh phát, LÀM là PHÁT, Con số tượng trưng cho sự khởi đầu may mắn, phát đạt, thành công. Số 18 mang vận may về tiền bạc và công danh cho người sở hữu. Không chỉ vậy, số 18 cũng là con số tốt lành, luôn xuất hiện với nhiều hình ảnh đẹp trong văn hóa người Việt như truyền thuyết vua Hùng dựng nước và giữ nước có 18 vị Hùng Vương, hay nền văn hóa Đông Sơn, trên hình tượng mặt trống đồng cũng chạm khắc hình ảnh của 18 con chim hạc (biểu tượng của sự cát lành và trường thọ).

    Như vậy số 118 có sức mạnh kỳ diệu, là biểu tượng của sự may mắn, thành công và phát đạt sự trường sinh đặc biệt. Đây đích thị là con số cực kỳ tốt khi được sử dụng trong sim điện thoại, biển số xe, số nhà...

    Ý nghĩa số 118 trong phong thủy

    Số 1 (nhất – chắc chắn): Trong phong thủy, số 1 mang ẩn ý cho sự tuyệt đối, duy nhất và độc lập. Trong đó, những biển số xe, sim điện thoại mang con số ngũ quý 111.11 hoặc tứ quý 1111 luôn được những đại gia săn lùng. Thế nhưng, với ý nghĩa đặc biệt của những con số này, những người có tiền cũng chưa chắc có thể mua được.

    Số 8 (bát – phát): Theo thần số học, số 8 là số phát, thể hiện sự phát triển, suôn sẻ, thuận lợi. Đồng thời, từ quan niệm trong kinh doanh, khi kết hợp cùng với số 6 sẽ tạo thành con số phát lộc 86. Từ đó, các biển số xe, sim điện thoại có con số này cũng mang đến vượng khí cho gia chủ sự may mắn, phát tài, phát lộc.

    Biển số xe đuôi 118 là biển số xấu hay đẹp?

    Biển số xe đuôi 118 là biển số xấu hay đẹp?

    Biển số xe đẹp mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho chủ xe. Vì thế nhiều người băn khoăn không biết biển số xe đuôi 118 có phải là biển số xe đẹp không. Trong phong thủy, con số 118 trên biển số xe có ý nghĩa vô cùng tốt đẹp đối với những người sở hữu nó. Vì thế biển số xe đuôi 118 được đánh giá là biển số xe đẹp.

    Ý nghĩa số 118 trong sim điện thoại

    Số 118 đã được giới sành sim coi như một lời chúc đến chủ sở hữu luôn nỗ lực phấn đấu, vượt lên tất cả và trở thành một nhà vô địch trong chính cuộc đời mình.

    • Tổng số là 10: Số 7 là con số LINH, TRÒN VẸN
    • Đuôi 18 là cặp số thể hiện cho sự SINH PHÁT
    • Số điện thoại đuôi 118: [MÃI PHÁT ĐẠT]

    Sim taxi 118.118 bạn có thể tham khảo để giúp cải vận cho mình.

    Địa chỉ bán sim đuôi số 118 uy tín?

    Địa chỉ bán sim đuôi số 118 uy tín?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (11 đánh giá)