Danh mục sim

Các quan niệm khác nhau về ý nghĩa số 117

Đăng ngày 14:33 23/05/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Số 117 có thể được hiểu là khởi sinh phất lộc, nhưng ý nghĩa số 117 trong nhiều quan niệm còn hơn thế nữa.

    Ý nghĩa số 117 theo quan niệm dân gian

    Trong dân gian và theo quan niệm của đại đa số, ý nghĩa của những cặp số là kết hợp của các số thành phần. Để giải nghĩa số 117, cùng xem ý nghĩa của số 1 và số 7:

    Ý nghĩa số 117 theo quan niệm dân gian

    • Số 1 (nhất – chắc chắn): Trong phong thủy, số 1 mang ẩn ý cho sự tuyệt đối, duy nhất và độc lập. Trong đó, những biển số xe mang con số ngũ linh 111.11 hoặc 1111 luôn được những đại gia săn lùng. Thế nhưng, với ý nghĩa đặc biệt của những con số này, những người có tiền cũng chưa chắc có thể mua được sim này.
    • Con số 7: Đây có lẽ là một con số vô cùng đặc biệt. Một số người cho 7 là ‘thất’ nghĩa là mất mát, thất bại. Nhưng theo tín đồ Phật giáo mà nói thì đây là một con số may mắn, luôn nhận được sự phù hộ của đất trời.

    Do đó, ở một góc nhìn khác, ý nghĩa số 117  còn mang hàm ý  “SINH SINH PHẤT”. Tức là sự khởi đầu tốt đẹp để mọi thứ có thể suôn sẻ, thậm chí là có thể phất lên nhanh chóng như diều gặp gió. Chính vì thế mà họ tin rằng, người sở hữu con số 117 sẽ có cuộc sống vô cùng thuận lợi, sự nghiệp luôn hanh thông, xuôi thuận, tấn tới.

    Ý nghĩa số 117 trong phong thủy

    Theo ngũ hành tương trợ thì 2 con số 1 thuộc ngũ hành Thủy và số 7 thuộc ngũ hành Kim. Khi xét từng cặp số 1-1 (Thủy trợ Thủy) và 1-7 ( Kim sinh Thủy). Từ đó suy ra số 117 thiên về ngũ hành Thủy. Số 117 sẽ hợp với những người mệnh Thủy và mệnh Kim ( Kim sinh Thủy). 

    Theo các chuyên gia phong thủy, để luận quẻ của một dãy số, bạn chia dãy số thành 2 phần quẻ thượng và quẻ hạ. Lấy tổng các quẻ rồi chia cho 8, số dư là bao nhiêu thì sẽ ứng với các quái trong Tiên Thiên Bát Quái. 

    Như vậy số 117 thuộc quẻ 31 Trạch Sơn Hàm (咸 xián). Quẻ Trạch Sơn Hàm mang lại vận may, tốt đẹp cho vậy nên khi kết hợp làm việc sẽ mang lại nhiều kết quả tốt. Dùng quẻ hàm trong mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên người sở hữu quẻ này sẽ nhận được nhiều tài lộc, địa vị thăng tiến.

    Biển số xe đuôi 117 là biển số xấu hay đẹp?

    Biển số xe đẹp mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho chủ xe. Vì thế nhiều người băn khoăn không biết biển số xe đuôi 117 có phải là biển số xe đẹp không. Trong phong thủy, con số 117 trên biển số xe có ý nghĩa vô cùng tốt đẹp đối với những người sở hữu nó. Vì thế biển số xe đuôi 117 được đánh giá là biển số xe đẹp.

    Ý nghĩa số 117 trong sim điện thoại

    Ý nghĩa số 117 trong sim điện thoại

    Việc sử dụng SIM đuôi số 117 mang lại ý nghĩa khá tích cực. Nó thay bạn nói lên mong muốn về việc phát triển công việc, gặp nhiều may mắn hơn.

    Một khi sở hữu con số này trong số điện thoại, thì nó sẽ mang lại những điều lành. Có thể đây là một sự lựa chọn rất thú vị khi mang tặng một ai đó. Đây quả thực là một điều vô cùng tuyệt vời và đáng trân trọng.

    Bản thân số 117 đã mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp nhưng nếu bạn biết cách phối hợp nó với các con số khác sẽ làm tăng thêm giá trị cho con số này:

    • 1117 – Tài lộc luôn phát triển một cách chắc chắn nhất.
    • 2117 – Mang lại nhiều may mắn, mãi phát triển trên con đường công danh, sự nghiệp
    • 3117 – Ý nghĩa là tài lộc phát triển gấp bội
    • 4117 – Bốn mùa phát tài phát lộc
    • 5117 – Tài lộc, may mắn sẽ luôn được sinh sôi nảy nở
    • 6117 – Mang tới nhiều điều tốt đẹp, lộc tài ngày càng gia tăng
    • 7117 – Trong ông địa nhỏ luôn có ông địa lớn đồng hành, đây cũng là số sim gánh
    • 8117 – Phát tài phát (phát triển liên tục) rất tốt cho cho việc kinh doanh buôn bán
    • 9117 – Sự phát triển vững chắc nhất, tài lộc, sức mạnh, quyền uy đều được hội tụ tại đây.
    • Sim taxi 117.117

    Địa chỉ bán sim đuôi số 117 uy tín?

    Địa chỉ bán sim đuôi số 117 uy tín?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (7 đánh giá)