Danh mục sim

Các quan niệm khác nhau về ý nghĩa số 114

Đăng ngày 10:51 18/05/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Số 114 có thể được hiểu là vạn sự hanh thông, sinh sôi nảy nở, nhưng ý nghĩa số 114 trong nhiều quan niệm còn hơn thế nữa.

    Ý nghĩa số 114 theo quan niệm dân gian

    Theo quan niệm dân gian thì số 114 được cho là số tiến đẹp bởi ý nghĩa của nó mang lại. Số 114 là sự kết hợp giữa số 1 và số 4. Đầu tiên ta luận giải về ý nghĩa từng con số.

    Ý nghĩa số 114 theo quan niệm dân gian

    • Số 1 được cho là con số độc tôn, tượng trưng cho sự tối thượng. Đây là con số uy quyền, thể hiện vị thế của chủ sở hữu trong mắt mọi người. Ngoài ra số 1 còn đại diện cho số “Sinh”  tức sinh sôi nảy nở của vạn vật. 
    • Số 4 được phát âm là “Tư” hoặc “Tứ” được đọc lái là “Tử” mang ý nghĩa chết chóc. Tuy nhiên, trong tiếng Hán từ “Tử” được hiểu với nhiều nghĩa khác nhau, chẳng hạn như: Tử cấm thành (Nơi ở của Vua và hoàng thất), tử y (áo tím của các đại quan triều đình), nam tử hán (người đàn ông)…  Đồng thời số 4 đại diện cho những người có ý chí kiên cường, bất khuất không chịu khuất phục trước nghịch cảnh mà luôn không ngừng vươn lên.

    Con số 114 mang đến sự sinh sôi nảy nở cho cuộc sống mới, ý nghĩa này được cắt nghĩa từ sự khởi đầu mới tốt đẹp hơn, đây được coi là con số mang lại may mắn, thịnh vượng cho chủ sở hữu.

    Ý nghĩa số 114 trong phong thủy

    Theo học thuật phương Đông thì số 1 nằm ở cùng một vị trí trong bản tinh đồ cơ bản, tọa tại phương Bắc,số 1 cung Khảm Thuỷ (ứng với mùa Đông) ngũ hành Thủy, số 4 ngũ hành Mộc nên số 114 thiên về ngũ hành Thuỷ. 

    Theo quy luật tương sinh Thuỷ sinh Mộc, số 114 tương sinh nhau trong dãy số rất thích hợp với người mệnh Mộc và Thuỷ. Số 114 sẽ giúp người mệnh Mộc, mệnh Thuỷ có thêm trí tuệ thông minh, hoạt bát, giữ vững được năng lượng tích cực của bản thân.

    Theo Cửu Tinh Đồ cơ bản của Hậu Thiên Bát Quái Thì số 114 là quẻ 17 Trạch Lôi Tùy (隨 suí). Theo các chuyên gia phong thủy, để luận quẻ của một dãy số, bạn chia dãy số thành 2 phần quẻ thượng và quẻ hạ. Lấy tổng các quẻ rồi chia cho 8, số dư là bao nhiêu thì sẽ ứng với các quái trong Tiên Thiên Bát Quái. Như vậy số 114 thuộc quẻ 17 Trạch Lôi Tùy (隨 suí) . Đây là quẻ có điềm “vạn sự hanh thông” là quẻ rất tốt trong Kinh dịch. 

    Ý nghĩa số 114 trong biển số xe

    Biển số xe đẹp mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho chủ xe. Vì thế nhiều người băn khoăn không biết biển số xe đuôi 114 có phải là biển số xe đẹp không. Trong phong thủy, con số 114 trên biển số xe có ý nghĩa vô cùng tốt đẹp đối với những người sở hữu nó. Vì thế biển số xe đuôi 114 được đánh giá là biển số xe đẹp.

    Ý nghĩa số 114 trong sim điện thoại

    Ý nghĩa số 114 trong sim điện thoại

    Sim điện thoại 114 là dòng SIM số đẹp, dễ nhớ thường thấy ở nhiều cơ sở kinh doanh, các công ty và cửa hàng. Người dùng loại sim này chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt đối với người nghe số điện thoại. 

    Khi số 114 kết hợp với những con số khác sẽ mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau. Một khi nắm rõ được bạn sẽ dễ dàng chọn lựa sim phù hợp với bản thân. Luận giải ý nghĩa như sau: 

    • Số 1114 Mang đến sự sinh sôi nảy nở cho một cuộc sống mới
    • Số 2114 Mang đến một cuộc sống cân bằng ổn định
    • Số 3114 Mang đến sự tài lộc sẽ ngày càng phát triển hơn
    • Số 4114 Mang đến sự bền vững cho Sự nghiệp
    • Số 5114 Mang tới sự thuận lợi và phát triển trên con đường công danh
    • Số 6141 Mang đến nhiều may mắn về lộc tài và được duy trì ổn định
    • Số 7114 Sức mạnh của thần linh sẽ luôn phù hộ cho con người
    • Số 8114 Mang đến sự thuận lợi và vững chắc cho công việc và cuộc sống
    • Số 9114 Mang tới những giá trị tốt đẹp nhất trong mọi lĩnh vực và tồn tại vĩnh cửu với thời gian
    • Sim taxi 114.114

    Số điện thoại 114 là số khẩn cấp

    Ở Việt Nam, 114 là đầu số gọi cơ quan phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn. Khi gọi tổng đài thì chúng ta sẽ được hỗ trợ giải cứu trong các tai nạn bất ngờ: hỏa hoạn, cháy nổ hoặc bị mắc kẹt trong những tòa nhà, thang máy, dưới hầm mỏ...

    Địa chỉ bán sim đuôi số 114 uy tín?

    Địa chỉ bán sim đuôi số 114 uy tín?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (4 đánh giá)