Danh mục sim

Các quan niệm khác nhau về ý nghĩa số 104

Đăng ngày 11:31 14/04/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Số 104 có thể được hiểu là con số “sinh không tử”, nhưng ý nghĩa số 104 trong nhiều quan niệm còn hơn thế nữa.

    Ý nghĩa số 104 theo lý giải dân gian

    • Tổng số là: 5: Số 5 là số đẹp, là trung tâm.
    • Cặp số đuôi 04 [LẠI BỐN MÙA] hoặc [KHÔNG TỬ]: Có người lại quan niệm 04 là không tủ, không chết, bất tử.
    • Số điện thoại đuôi 104: [NHẤT LẠI BỐN MÙA] hoặc [SINH KHÔNG TỬ]

    Ý nghĩa số 104 theo lý giải dân gian

    Nói thêm về con số 4, ta có thể bắt gặp con số 4 đại diện cho nhiều lĩnh vực khác nhau từ xưa đến nay như 4 mùa thời tiết Xuân - Hạ - Thu - Đông, 4 loài cây quý Tùng - Cúc - Trúc - Mai, hay tứ trụ triều đình (đó là 4 vị quan lớn trụ cột của triều đình thời xưa, ngày nay là bốn vị có chức vị cao nhất bao gồm Chủ tịch nước, tổng bí thư, chủ tịch quốc hội và thủ tướng chính phủ),...

    Như vậy, ý nghĩa số 104 có thể hiểu là “sinh không tử”, sinh sôi nảy nở mãi mãi. Đây là một con số đẹp nếu như được ứng dụng vào phong thủy, vào sim số.

    Ý nghĩa số 104 theo phong thủy

    Quẻ số 104 của Khổng Minh Thần Toán được lý giải như sau: Quẻ này cho biết mọi hành động đều được như ý mưu sự đều được vừa lòng. Người ăn ở hiền lành thì được trời giúp, phúc lộc dồi dào, bền vững lâu dài. Do đó cho nên mới lấy hai câu đầu làm tỷ dụ, còn hai câu chót đệ nhất rồi. Đây là nột quẻ tốt.

    Theo ý quẻ cho biết, những việc cầu xin của bạn, ắt được hanh thông và ý thành nguyện toại mà không có gì trắc trở phiền lo, như hai câu trước đã nói "yên như núi Thái Sơn, vững mạnh như bàn thạch".

    Nhưng người phải can đảm tiến tới, chớ quá dè dặt thì hỏng việc, vì hai câu sau có câu nhắc ta: Cứ yên chí mà đi đều thông suốt mọi nẻo đường và sẽ được vui tươi ý tình vậy.

    Quẻ dạy: Thành đạt đó, nhưng phải có gan làm. Công việc tiến hành tốt đẹp, vững chải và chắc chắn có kết quả tốt. Cần can đảm là sự việc xong. Cầu danh đắc danh, cầu lợi đắc lợi.

    Biển số xe đuôi 104 là biển số xấu hay đẹp?

    Biển số xe đẹp mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho chủ xe. Vì thế nhiều người băn khoăn không biết biển số xe đuôi 104 có phải là biển số xe đẹp không. Trong phong thủy, con số 104 trên biển số xe có ý nghĩa vô cùng tốt đẹp đối với những người sở hữu nó. Vì thế biển số xe đuôi 104 được đánh giá là biển số xe đẹp.

    Sim số điện thoại đuôi 04 có ý nghĩa gì?

    Sim số điện thoại đuôi 04 có ý nghĩa gì?

    Trong sim số đẹp thì đuôi 104 nhận được lời khen và đánh giá khá tốt từ phía các chuyên gia phân tích. Khi số 104 kết hợp với những con số khác sẽ mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau, nhất là khi nằm ở đuôi sim điện thoại. Một khi nắm rõ được bạn sẽ dễ dàng chọn lựa sim phù hợp với bản thân. Luận giải ý nghĩa như sau: 

    • 1104: một đời sinh sôi nảy nở
    • 2104: mãi mãi bên nhau
    • 3104: tài mãi không thôi
    • 4104: bốn mùa sinh sôi
    • 5104: phúc mãi không dứt
    • 6104: lộc mãi không dứt
    • 7104: sự linh thiêng tràn ngập
    • 8104: phát đạt mãi không ngừng
    • 9104: mãi mãi sinh sôi nảy nở
    • 0104: cả một đời sinh sôi nảy nở
    • Số lặp 104.104: Sinh mãi mãi không tử

    Địa chỉ bán sim đuôi số 104 uy tín?

    Địa chỉ bán sim đuôi số 104 uy tín?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ

    Đánh giá bài viết
    (12 đánh giá)