Danh mục sim

Các quan niệm khác nhau về ý nghĩa số 101

Đăng ngày 10:44 07/04/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Số 101 có thể được hiểu là con số của sự sinh sôi nảy nở... nhưng ý nghĩa số 101 trong nhiều quan niệm còn hơn thế nữa.

    Ý nghĩa số 101 theo quan niệm dân gian

    Theo quan niệm dân gian thì số 101 được cho là số tiến đẹp bởi ý nghĩa của nó mang lại. Số 101 là sự kết hợp giữa số 0 và số 1. Đầu tiên ta luận giải về ý nghĩa từng con số.

    Ý nghĩa số 101 theo quan niệm dân gian

    • Ý nghĩa số 1: Nhất. Có nghĩa là chắn chắn. Đôi khi 1 vẫn có nghĩa là đứng đầu, là lãnh đạo, độc nhất vô nhị. Số 1 là con số đứng đầu dãy số nguyên dương, là con số bắt đầu, con số đầu tiên trong dãy số.
    • Cặp số đuôi 01 [LẠI NHẤT] hoặc [KHÔNG SINH]: Âm Hán Việt là Linh Nhất, linh nghiệm nhất

    Vậy nên sự kết hợp đặc biệt giữa hai con số này, số 101 là con số mang ý nghĩa sinh sôi nảy nở, một khởi đầu hoàn hảo và vẹn toàn. Chính vì vậy mà người ta rất thích con số 101 tốt đẹp này.

    Ý nghĩa số 101 trong phong thủy

    Theo Ngũ hành

    Theo học thuật phương Đông thì số 0 và số 1 nằm ở cùng một vị trí trong bản tinh đồ cơ bản, tọa tại phương Bắc,số 1 cung Khảm Thuỷ (ứng với mùa Đông) ngũ hành Thủy, số 0 ngũ hành Thổ nên số 101 thiên về ngũ hành Thuỷ.

    Theo quy luật tương sinh Thuỷ sinh Mộc, số 101 rất thích hợp với người mệnh Mộc và Thuỷ. Số 101 sẽ giúp người mệnh Mộc, mệnh Thuỷ có thêm trí tuệ thông minh, hoạt bát, giữ vững được năng lượng tích cực của bản thân.

    Theo Âm Dương tương phối

    Theo như quy luật của thuyết Âm Dương thì vạn vật đều có thuộc tính Âm hoặc Dương. Những con số Chẵn mang tính Âm và những con số lẻ mang tính Dương. Nếu phân tích số 101 thì ta có số 0 thuộc tính Âm kết hợp với số lẻ là 1 mang thuộc tính Dương. Như vậy đây là sự kết hợp hoàn hảo, cân bằng Âm Dương. Là sự kết hợp giữa tính mềm mại uyển chuyển, biết khiêm tốn và sự kiên định, tự tin.

    Theo Quẻ dịch

    Theo các chuyên gia phong thủy, để luận quẻ của một dãy số, bạn chia dãy số thành 2 phần quẻ thượng và quẻ hạ. Lấy tổng các quẻ rồi chia cho 8, số dư là bao nhiêu thì sẽ ứng với các quái trong Tiên Thiên Bát Quái.

    Như vậy số 101 thuộc quẻ 1 Thuần Càn (乾 quán) . Đây là quẻ có điềm “vạn sự hanh thông” là quẻ rất tốt trong Kinh dịch. Hôn nhân như ý, xuất hành có lợi, giao dịch tốt đẹp, góp vốn được lợi, việc gì cũng cát lợi.

    Ý nghĩa số 101 trong số SIM số đẹp

    Ý nghĩa số 101 trong số SIM số đẹp

    Nếu bạn sở hữu một số sim điện thoại đuôi 101, hãy vui mừng vì điều này. Bởi lẽ, con số 1 tượng trưng cho sự cô đơn lẻ bóng thì sự xuất hiện của con số 0 đằng sau đã gạt bỏ hoàn toàn ý nghĩa trên. Ý nghĩa số điện thoại đuôi số 101 là số đại cát mang may mắn, tài lộc đến với chủ sim.

    Khi số 101 kết hợp với những con số khác sẽ mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau. Một khi nắm rõ được bạn sẽ dễ dàng chọn lựa sim phù hợp với bản thân. Luận giải ý nghĩa như sau:

    • Ý nghĩa số 0101: mọi việc đều thuận lợi và tốt đẹp.
    • Ý nghĩa số 1101: đại cát đại lợi, mang tới may mắn và sự trọn vẹn cho gia chủ.
    • Ý nghĩa số 2101: phát tài phát lộc.
    • Ý nghĩa số 3101: mang lại tài lộc, giúp mọi việc đều thuận lợi, viên mãn.
    • Ý nghĩa số 4101: sử dụng bộ số này sẽ mang lại sức khỏe dồi dào cho chủ nhân.
    • Ý nghĩa số 5101: mang ý nghĩa tốt lành trong sự phát triển công việc.
    • Ý nghĩa số 6101: tài lộc dồi dào.
    • Ý nghĩa số 7101: mang tới những điều tốt lành, thể hiện khát vọng vươn tới thành công.
    • Ý nghĩa số 8101: sự thành đạt, thăng tiến và thành công trong công việc, cuộc sống.
    • Ý nghĩa số 9101: bộ số mang lại may mắn, tài lộc.

    Một vài đuôi sim 101 khác được đánh giá đẹp gồm sim lặp 101.101, sim gánh 1001.

    Địa chỉ bán sim đuôi số 101 uy tín?

    Địa chỉ bán sim đuôi số 101 uy tín?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (12 đánh giá)