Danh mục sim

Bật mí nhà mạng và ý nghĩa phong thủy cho đầu số 098

Đăng ngày 18:23 09/03/2020 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Bạn đang sử dụng sim với đầu số 098! Bạn đang có nhu cầu tìm và mua sim với đầu số này. Tuy nhiên, bạn không biết nó là mạng gì? Hãy cùng Thegioisim.com tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

    Tìm hiểu về đầu số 098 – bí quyết sở hữu sim số đẹp cho mọi người

    1. Đầu số 098 là mạng gì?

    098 – đầu số cổ của Viettel

    098 là đầu mạng của hãng Viettel. Là nhà mạng ra đời sau Mobifone và Vinaphone , nhưng Viettel nhanh chóng khẳng định được giá trị và sức hút của mình khi vươn lên dẫn đầu trong ngành công nghệ viễn thông. Với nhiều đầu số khác nhau, đa dạng và phong phú, Viettel mang đến cho người dùng sự lựa chọn thoải mái. Trong đó, 098 được xem là đầu số được tiên phong của hãng mạng này. Và hiện nay, nó vẫn luôn là đầu số nhận được sự ưa chuộng lớn từ khách hàng.

    Ngoài ra, còn có các đầu số sim mạng Viettel nổi tiếng như: 032, 033, 034, 035, 036, 037, 038, 039, 086, 096, 097 và 098. 

    2. Giải đáp ý nghĩa đầu số 098

    Ý nghĩa của đầu số 098 là gì? 

    Cụm số 098 là cụm mang nhiều ý nghĩa tốt lành và cực kỳ thu hút người dùng. Trong đó, mỗi con số riêng lẻ của cụm này đều ẩn chứa những điều bí ẩn. Sự kết hợp tạo nên những điều cực kỳ tuyệt vời. Trong đó:

    – Chữ số 0 là biểu tượng tượng trưng cho sự trọn vẹn, đầy đủ và sự hoàn mỹ. Mang ý nghĩa cho sự thuận lợi, vui vẻ và toàn vẹn trong cuộc sống. 

    – Chữ số 9 là số tự nhiên đơn có giá trị lớn nhất trong dãy tự nhiên. “cửu” – con chữ của sự tối cao, trường tồn vĩnh cửu.. Mang đến cho người sở hữu những điều may mắn, thành công trong cuộc sống. Nắm giữ giá trị cao nhất của vạn vật, quyền lực tối cao và đẳng cấp siêu việt.

    – Chữ Số 8 là con số của sự kết hợp hai đầu trọn vẹn, hoàn hảo. Là biểu tượng của sự may mắn, phát tài phát lộc. Vì vậy, khi bạn sở hữu sim có số này sẽ mang đến cho bạn công việc phát triển vững chắc, mạnh mẽ, an lành và hạnh phúc. 

    Sự kết hợp của ba chữ số may mắn đã tạo nên một cụm số quý, phát tài, phát lộc. Đầu số không chỉ đẹp mắt mà còn mang đến những giá trị may mắn, những vận may tài lộc. Nó sẽ là điểm dẫn đầu cho những con số phía sau của sim số. Luôn khẳng định được sức hút và giá trị của chiếc sim số đẹp và ý nghĩa của Viettel. Mang đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống cũng như công việc thuận buồm xuôi gió cho chủ sở hữu.

    3. Làm thế nào để chọn được sim có đầu số 098 phù hợp với bạn?

    Chọn sim với đầu số 098 phù hợp cho bạn

    Trước khi muốn sở hữu một chiếc sim số đẹp với đầu số 098, bạn cần xác định được mức kinh tế, khả năng chi phí để mua sim này. Đối với những bạn có thu nhập bình thường, điều kiện kinh tế không cao. Thì bạn có thể chọn sim với số đuôi là 39 – 79 (số đuôi thần tài), 68 – 86 (lộc phát),.. Ngoài ra, có thể chọn sim có chứa những con số 4, 7 – giá rẻ bất ngờ. Bởi rất nhiều người đều cho rằng 4, 7 là hai con số xui, không may mắn nên ít lựa chọn. Thực tế ít ai biết rằng, hai con số này ẩn chứa niềm may mắn vô cùng lớn, mang đến điều may, hạnh phúc cho chủ sở hữu. Bạn có thể tham khảo những con sim với đầu số 098 giá bình dân.

    Ngược lại, với những bạn có thu nhập cao, kha khá thì bạn có thể chọn sim đầu số 098 thỏa thích. Với kho sim đa dạng, số sim đẹp và siêu may mắn từ Thegioisim.com, bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình. Trong đó, bạn có thể chọn sim đầu số này kết hợp với những con số may mắn như: 3, 6, 8, 9. Hoặc những đuôi số thần tài, lộc phát, tứ quý, ngũ quý, lục quý, tam hoa,.. Những sim số này không chỉ đẹp mắt, dễ nhớ, dễ sử dụng mà còn ẩn chứa ý nghĩa vô cùng giá trị. Mang đến nhiều điều may mắn, thành công, công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió,.. cho bạn. 

    Ví dụ: 0984 555 1780981 333 0080981562005,..

    4. Nên mua sim với đầu số 098 ở đâu?

    Hiện nay, có rất nhiều đơn vị, trang web  cung cấp sim Viettel với đầu số 098. Tuy nhiên, để mua được sim chất lượng, giá tốt bạn nên chọn mua ở những cơ sở có uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp sim số đến cho khách hàng, thegioisim.com luôn bổ sung hệ thống sim đa dạng và vô cùng phong phú. 

    Đến với Thegioisim.com, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn kỹ càng về các đầu sim số 098, ý nghĩa phong thủy của chúng. Và giúp bạn lựa chọn được cho mình chiếc sim phù hợp nhất.  Với giá cả cực rẻ, phù hợp với bất kỳ đối tượng nào, nơi đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với thegioisim.com: “Sự hài lòng của Quý khách là thành công lớn nhất của chúng tôi”

    Để được tư vấn và hỗ trợ tìm mua sim số đẹp, bạn vui lòng đến trực tiếp tại cơ sở qua địa chỉ:

    Địa chỉ : 

    – Tại Hà Nội: Số 43 Giảng Võ –  Phường Cát Linh – Quận Đống Đa –  TP. Hà Nội

    – Tại Tp. Hồ Chí Minh: 68 Huỳnh Thúc Kháng, Q1, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline:  0898.56.56.56 – 0988.56.56.56.56

    Hoặc truy cập và tham khảo ngay tại trang web: https://thegioisim.com/ nhé.

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)