Danh mục sim

0908 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0908 là thế nào?

Đăng ngày 15:26 19/11/2021 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Đầu số 0908 là đầu số cổ của di động Việt Nam, nhưng nhiều người dùng sim vẫn chưa biết đầu số này là mạng gì, và sử dụng đầu số này có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp hay không. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đầu số 0908 là mạng gì và ý nghĩa đầu sim 0908 là thế nào!

    Đầu số 0908 là mạng gì?

    Chắc hẳn hiện nay có rất nhiều người dùng thắc mắc đầu số 0908 là mạng gì, xuất hiện khi nào, và nó được chuyển đổi từ đầu số nào không? Thegioisim.com sẽ trả lời cho bạn!

    Đầu số 0908 thuộc về nhà mạng Mobifone

    Đầu số 0908 là đầu sim thuộc nhà mạng Mobifone – một trong 3 nhà mạng viễn thông di động lớn nhất cả nước. Đầu số 0908 ra đời vào thời điểm mà Mobifone bắt đầu thành lập. Đây là một trong những đầu số cổ nhất tại Việt Nam do nhà mạng Mobifone cung cấp. Dòng sim đầu 09086 là sim 10 số.

    Đến nay, đầu số đã không còn được phát hành mới. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng chỉ có thể dùng sim cũ và thay đổi thông tin thuê bao. Đó là cách duy nhất để có thể dùng sim số đẹp Mobifone đầu 0908 tại nước ta hiện nay.

    Ý nghĩa của đầu số 0908 là gì? Có gì đặc biệt

    Đầu số 0908 được yêu thích không chỉ bởi tuổi đời của nó mà bởi ý nghĩa phong thủy ẩn sâu trong đầu số này.Theo các chuyên gia phong thủy, đầu số 0908 mang đến ý nghĩa phong thủy từ mỗi một con số:

    • Ý nghĩa con số 0: Con số 0 được tạo nên bằng một nét vẽ tròn trĩnh, được cho là mang đến cho người sử dụng sự vẹn toàn, vĩnh cửu. Theo quan niệm phương Đông số 0 còn tượng trưng cho sự vô tận, vô biên, hoàn hảo.
    • Ý nghĩa số 9: Số 9 là con số lớn nhất trong dãy số tự nhiên tượng trưng cho quyền lực tối cao cùng sức mạnh vĩ đại. Đây là biểu tượng của sự vĩnh cửu, trường tồn, bất diệt theo thời gian. Đặc biệt khi hai con số 9 đứng cạnh nhau liên tiếp càng làm tăng lên giá trị.
    • Ý nghĩa số 8: Theo hán âm 8 được đọc là “bát” nói lái đi sẽ thành “phát” ý chỉ sự phát triển đi lên thuận lợi.

    Sự xuất hiện của 3 số 0, 8, 9 và sự lặp lại hai lần của số 0 tạo nên đầu số 0908 với ý nghĩa là sự khởi đầu thuận lợi tạo điều kiện cho gia chủ phát triển, kiếm được nhiều tài lộc. Sự xen kẽ số 0 giữa hai số 8 và chính cũng góp phần tạo nên sự hài hòa, cân bằng dễ tạo được ấn tượng với người nghe, giúp học dễ nhớ, dễ thuộc.

    Có nên sử dụng các thuê bao 0908 của mạng Mobifone không?

    Có nên sử dụng các thuê bao 0908 của mạng Mobifone không?

    Khi bạn mua sim số của một nhà mạng uy tín nhất Việt Nam, bạn sẽ cảm thấy yên tâm và được trải nghiệm dịch vụ chất lượng. Trong khi đó nhà mạng Mobifone sẽ đáp ứng được yêu cầu này của bạn.

    Sử dụng sim số của Mobifone khách hàng được cung cấp mọi dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp để mang đến sự hài lòng cao nhất cho mọi khách hàng. Cực kỳ ít trường hợp mất sóng, sóng yếu xảy ra từ khi Mobifone nâng cấp hạ tầng cơ sở gần đây.

    Một chiếc sim đầu số 0908 còn đem lại cho chủ nhân những điều tốt đẹp nhất luôn gặp may mắn, thuận lợi. Những con số này giúp kinh doanh phát đạt, công danh sự nghiệp phát triển, gia đình bình an hạnh phúc.

    Người trẻ như học sinh, sinh viên, thanh niên thì sử dụng sim Mobifone để được hưởng những tiện ích nghe, gọi, nhắn tin giá rẻ, thẻ nạp tặng giá trị thẻ vào 1 ngày cụ thể trong hàng tháng.

    Người trung niên sử dụng sim Mobifone để làm việc thuận tiện bởi sóng khỏe, luôn được đảm bảo và dịch vụ hỗ trợ người dùng chu đáo.

    Địa chỉ mua sim đầu số 0908 của nhà mạng Mobifone uy tín, giá rẻ

    Mua sim đầu số 0908 của nhà mạng Mobifone uy tín, giá rẻ, truy cập ngay thegioisim.com

    Mua sim số đẹp đầu số 0908 tại các đơn vị uy tín chính là yếu tố quan trọng cốt lõi để giúp bạn tránh được rủi ro. Tiêu chí chọn địa chỉ mua sim đó là chọn một đơn vị có đầy đủ thông tin về địa chỉ, trang web, giấy phép kinh doanh và địa chỉ văn phòng giao dịch.

    Nhắc đến địa chỉ phân phối đa dạng các dòng sim uy tín và sở hữu kho sim số đẹp, chắc chắn giới chơi sim hẳn sẽ lựa chọn thegioisim.com. Một trong những đơn vị phân phối sim số đẹp hàng đầu hiện nay với mức giá vô cùng hợp lý.

    Khi lựa chọn các dòng sim Mobifone tại đây bạn sẽ có hàng triệu lựa chọn về đầu số, đuôi số ở tất cả các mức giá. Sim số đẹp của Thegioisim.com cma kết chính chủ, mua bán minh bạch, giao sim tận nơi trên toàn quốc!

    Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên. Bạn đã giải đáp được thắc mắc đầu số 0908 là mạng gì và có nên dùng thuê bao nhà mạng đầu số 0908 của Mobifone không. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn hiệu quả và kịp thời nhất nhé

    Đánh giá bài viết
    (3 đánh giá)