Danh mục sim

Đặt cửa sổ đừng phạm đại kỵ này kẻo mất lộc, cuộc sống nghèo khổ khó lòng thăng tiến

Đăng ngày 16:25 20/02/2019 bởi Linh Vũ|Tin phong thủy

Mục lục

     

    Cửa sổ không đối diện hung địa

    Theo phong thủy thì cửa sổ không nên để đối diện nơi hung ác, nhiều âm khí bởi nếu như bên ngoài cửa sổ đối diện những nơi âm khí quá nặng như bệnh viện, đền miếu, nhà tang lễ, nghĩa địa, tù ngục, lò mổ, bãi rác... Những nơi này đầy am khí ở đây có thể theo cửa sổ đi vào trong phòng, gây bất lợi cho các thành viên trong gia đình không tốt cho vận khí của gia đình.

    Cửa sổ không có đường chạy vào

    Theo phong thủy thì cửa sổ nên tránh có những con đường chạy thẳng vào nhà. Nếu như cửa sổ có con đường nhìn giống như đâm thẳng vào cửa sổ, sẽ giống như một mũi tên đang rẽ không khí xuyên thẳng vào nhà. Điều này ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng cho gia chủ, nên tránh thì tốt hơn cho gia chủ trong nhà.

     

    Hai cửa sổ không đối diện nhau

    Theo phong thủy thì khi thiết kế cửa sổ không nên đặt hai cửa sổ đối diện nhau bởi như thế này cũng gần giống như cửa sổ và cửa chính đối diện, không có lợi cho việc tích tụ nhân khí, tài khí, dễ hao tài tốn của. Khi gia chủ đặt hai cửa sổ đối diện nhau khiến tài lộc của gia đình hao hụt gia chủ dễ sinh ra cãi vã.

    Cửa sổ không có vật che khuất

    Cửa sổ chính là nơi thu hút ánh sáng tài lộc vào nhà. Vì vậy, bạn không nên để cửa sổ thu nạp không khí và ánh nắng vào nhà, cũng là một trong những con đường liên kết người trong nhà với thế giới bên ngoài. Nếu gia chủ để  vật cản ở phía trước cửa sổ bị một tòa nhà khác hoặc ngọn núi che khuất, không chỉ ngăn tầm mắt của người trong nhà, mà còn ngăn cả sinh khí và tài khí của căn nhà bị ảnh hưởng tới gia chủ.

     

    Cửa sổ không quá to, quá nhỏ

    Trong phong thủy thì cửa sổ nên thiết kế cửa sổ quá to, dễ khiến khí tiết bay ra ngoài. Khi bạn thiết kế cửa sổ quá lớn vào mùa hè có quá nhiều ánh nắng và nhiệt lượng chui vào phòng, mùa đông lại khiến nhiệt lượng trong phòng biến mất nhanh chóng, không phù hợp với tiêu chuẩn phong thủy là tàng phong tụ khí.

     

    Theo Khoevadep

     

    Đánh giá bài viết
    (26 đánh giá)