Danh mục sim

Đặt 4 vật phong thủy này trong nhà đánh thức hố vàng, tiền bạc nhiều tiêu hoài không hết

Đăng ngày 16:26 20/02/2019 bởi Linh Vũ|Tin phong thủy

Mục lục

    Cóc ngậm tiền vàng

    Theo phong thủy, gia chủ có thể hút nhiều tài lộc vào nhà bằng cách sử dụng cóc ba chân ngậm một đồng xu trong miệng. Đây chính là linh vật tốt lành sẽ giúp mang may mắn vào nhà cửa.

    Khi gia chủ đặt cóc tài lộc, giúp tiền bạc vào nhà ầm ầm. Gia chủ nên đặt con cóc tài lộc dưới bàn, đằng sau chiếc ghế dài hoặc trong các khu vực kín đáo khác trong nhà để cóc có thể mang lại may mắn, nhưng cần lưu ý là không nên để nó trong phòng ngủ.

    Đặt 4 vật phong thủy này trong nhà đánh thức hố vàng, tiền bạc nhiều tiêu hoài không hết-1
    Cóc vàng hút tài lộc

    Thuyền buồm

    Theo nhiều câu chuyện từ xa xưa, trở về sau những cuộc chinh phạt khác nhau, các con tàu mang đầy ắp của cải, đồ đạc cập bến cảng với sự reo hò của rất nhiều người. Cũng vì thế, con tàu mang đến hình ảnh việc chở đầy của cải, biểu tượng của sự giàu có, sung túc.

    Nếu một con tàu nhỏ được đặt lên bàn làm việc cũng mang rất nhiều ý nghĩa. Bạn nên để con tàu theo hướng ngược lại với cửa ra vào, hàm ý con tàu mang nhiều của cải đến gia đình bạn.

    Cây kim tiền

    Theo các nhà phong thủy, kim tiền là loại cây biểu trưng cho sự thịnh vượng của gia chủ hoặc doanh nghiệp. Với lá có hình khá giống với trái tim và mùi thơm mát. Kim tiền là loại cây tốt lành, nên được đặt ở trong nhà.

    Cây kim tiền biểu trưng cho sự tăng trưởng và rất tốt cho đường tài lộc. Gia chủ nên đặt loài cây này ở khu vực phía đông nam của ngôi nhà, đó là góc phổ biến để kích hoạt may mắn tiền bạc.

    Đặt 4 vật phong thủy này trong nhà đánh thức hố vàng, tiền bạc nhiều tiêu hoài không hết-2
    Kho báu hút lộc

    Kho báu vàng

    Theo phong thủy, gia chủ có thể tự tay làm một kho báu vàng trong nhà để đón nhận vận khí may mắn. Trong kho báu này, gia chủ có thể để những thỏi vàng giả hay những viên ngọc có nhiều màu sắc để biểu trưng cho tài lộc được tập trung tại ngôi nhà.

    Kho báu theo phong thủy này sẽ mang đến một nguồn tài lộc dồi dào và nếu được đặt ở khu vực sinh hoạt chung, nó sẽ giúp thu hút nhiều của cải và vận may đến cho ngôi nhà.

    (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

     

    Theo Khoevadep

    Đánh giá bài viết
    (25 đánh giá)